ApoBangpo

   สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราอยากจะมาเล่าสิ่งที่ทำให้เราเริ่มติดตามและเป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลีค่ะเราเป็น "ARMY" ค่ะวงที่เราติดตามคือวง BTS (บีทีเอส) หรือ 방탄소년단 (บังทันโซนยอนดัน) เรียกสั้นๆว่า “บังทัน” เป็นวงบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ เราขอแนะนำสมาชิกในวงก่อนนะคะ


โดยมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน

1. ชื่อในวงการ : RM (อาร์เอ็ม)
ชื่อจริง : คิมนัมจุน (Kim Nam Joon)
วันเกิด : 12 กันยายน 1994
ตำแหน่งในวง : Leader, Main Rapper


2. ชื่อในวงการ : Jin (จิน)
ชื่อจริง : คิมซอกจิน (Kim Seok Jin)
วันเกิด : 4 ธันวาคม 1992
ตำแหน่งในวง : Vocalist, Visual


3. ชื่อในวงการ : Suga (ชูก้า) 
ชื่อจริง : มินยุนกิ (Min Yoon Gi)
วันเกิด : 9 มีนาคม 1993
ตำแหน่งในวง : Lead Rapper


4. ชื่อในวงการ : J-Hope (เจโฮป)
ชื่อจริง : จองโฮซอก (Jung Ho Seok)
วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์ 1994
ตำแหน่งในวง : Main Dancer, Rapper, Sub-Vocalist


5. ชื่อในวงการ : Jimin (จีมิน)
ชื่อจริง : ปาร์คจีมิน (Park Ji Min)
วันเกิด : 13 ตุลาคม 1995
ตำแหน่งในวง : Main Dancer, Lead Vocalist


6. ชื่อในวงการ : V (วี)
ชื่อจริง : คิมแทฮยอง (Kim Tae Hyung)
วันเกิด : 30 ธันวาคม 1995
ตำแหน่งในวง : Vocalist, Lead Dancer, Visual


7. ชื่อในวงการ : Jungkook (จองกุก) 
ชื่อจริง : จอนจองกุก (Jeon Jung Kook)
วันเกิด : 1 กันยายน 1997
ตำแหน่งในวง : Main Vocalist ,Sub-Rapper, Center, Main Dancer,Maknae


ทุกคนรู้จักสมาชิกในบังทันกันแล้วใช่ไหมคะ555งั้นเราขอเริ่มเล่าเรื่องของเราเลยละกันนน
เราขอเกริ่นก่อนเลยว่าเราไม่เคยติดตามหรือเป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลีมาก่อนเลยค่ะอาจจะเคยแค่พอฟังเพลงผ่านๆมาบ้างแต่ไม่เคยสนใจหรือไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาเลยจนช่วงนึงในไทยวง"GOT7"
เป็นกระแสในไทยมากกกก(ไปที่ไหนต้องเจอตลอด)เราเลยได้มีโอกาสติดตามและเริ่มเป็นแฟนคลับค่ะและทำให้รู้จักเพลงK-POPอีกหลายๆเพลงเลยและศิลปินอีกหลายๆวงเราแฮปปี้มากกที่ได้มาเป็นแฟนคลับจนมันมีงานปลายปีเช่นMAMA,MELON,GOLDEN DISK และงานต่างๆอีกมากมายทำให้เราได้ดูPERFORMANCEของวงต่างๆจนเราได้มีโอกาสดูบังทันแสดงเป็นครั้งแรกค่ะ คือ งานMAMA2016



เราชอบมากกเราไม่เคยรู้จักศิลปินวงนี้มาก่อนแต่ดูแล้วเรารู้สึกว่าถูกจริตมาก5555ดูแล้วรู้สึกอยากติดตามเลยอยากรู้จักว่าวงนี้คือวงอะไร มีสมาชิกเป็นใครบ้าง มีทั้งหมดกี่คน มีเพลงอะไรบ้าง มันเลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราเริ่มติดตามและหาข้อมูลของบังทันค่ะเราก็ตามดูคลิปไปเรื่อยๆหาเพลงฟังบ้างจนไปเจอคลิปนึงที่เป็นREACTIONของBTSกับGOT7


คลิปนี้เลยค่ะน่ารักกมากเป็นภาพจำของเราเลยค่ะ
(ว่ามีคนถือไก่สีเหลือง5555) เราโดนตกเข้าเต็มๆเลยและกลายมาเป็น"ARMY"จนถึงทุกวันนี้ค่ะเพลงแรกที่เราได้มีโอกาสไปฟังและไปตามดูMVคือเพลงBlood Sweat & Tears



เป็นเพลงที่ถูกจริตเรามากกและเราชอบฟังเพลงนี้มาก เพลงบังทันดีทุกเพลงไม่เกินจริงค่ะ เพลงมีคุณภาพทุกเพลงเลยเราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับเขาถึงเยอะขึ้นมากในทุกๆวัน บังทันเป็นวงที่เก่งมากจริงๆค่ะ สมาชิกทุกคนมีความสามารถทุกคนเก่งกันมาก เราโดนตกเข้าด้อมนี้เพราะPERFORMANCEกับเพลงเลยค่ะและการที่เราได้มาติดตามและฟังเพลงมันช่วยฮีลใจเราได้จริงๆนะคะเราแฮปปี้กับมันมากในวันที่เราเหนื่อยหรือเราท้อเราแค่นั่งดูคลิปหรือนั่งฟังเพลงของศิลปินที่เราชื่นชอบมันก็ช่วยทำให้เราใจฟูขึ้นมาเลยค่ะ เราเลยอยากมาเล่าและแบ่งปันความสุขส่วนนึงของชีวิตเราให้ทุกคนได้อ่านค่ะ


และเราอยากขอบคุณวง"GOT7"ด้วยค่ะที่ช่วงเวลาหนึ่งเคยเป็นความสุขให้เราเหมือนกันเรายังคงติดตามเพลงตลอดถึงแม้ว่าจะไม่เท่าช่วงแรกๆที่ได้รู้จักแต่เรายังคงมองดูพวกเขาทั้ง7คนเสมอค่ะและยินดีกับความสำเร็จของพวกเขา

ทุกคนเริ่มมาติดตามและเป็นแฟนคลับกันตอนไหนกันบ้างหรอคะมาแบ่งปันกันได้นะคะถึงมันจะเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งแต่มันก็คงจะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนมีความสุขมากๆเราเลยอยากอ่านความสุขของทุกๆคนเลยค่ะ

#ApoBangpo

ความคิดเห็น